Có nên dùng phần mềm AutoClick không?

Có phần mềm auto click thì cũng hay đó. Nhưng nó là một hình thức cheat, nếu admin phát hiện nó del acc của bạn ngay! Mình đã có kinh nghiệm sử dụng, tốt nhất không nên dùng bạn à!

Theo mình, nếu bạn muốn fake, thì ta sẽ làm như thế này:

Chỉ nên làm ở hàng net, hay máy tính public:

+ Bạn tạo một loạt acc làm ref cho một acc chính, là nick mình sẽ chuyển khoản vào đó!

+ Sử dụng các phần mềm tăng tốc duyệt quảng cáo, như cFosspeed, SpeedXp, Speed Gear… Quảng cáo sẽ nhanh chóng được duyệt, và acc chính sẽ mau chóng đạt payout!

Tuy nhiên, đó là trường hợp site đó không phát hiện. Hoặc rule của site del acc phụ mà không del cả acc chính, thì làm vậy được!

Mỗi lần login vào một acc mới cần phải delete cookie, xóa bộ nhớ truy câp.... Nếu có thê nên thay đổi cả chỉ số máy tính , hay reset IP thì rất có thể ta không bị phát hiện và sẽ được pay thành công! Tốt nhất là làm acc phụ trên máy khác, có thể là máy NET hay máy tính thư viện chẳng hạn!

Nói chung, kiếm ra tiền là phải lao động, thế nên đừng mong ngồi chơi mà có tiền, phải làm việc đó! Nếu bạn có khả năng , có sock, có được những IP xịn , thì theo mình nên chơi nhiều acc trên nhiều trang .

Trên đây là một vài kinh nghiệm chơi PTC của mình, mong các pro kiếm tiền online cho nhận xét!

Chúc các bạn thành công!

Bạn vừa đọc xong bài viết, hãy nhấn Favorites (Internet Explorer) hay Bookmarks (Firefox) để lưu trữ và quay lại để đọc các bài cập nhật kế tiếp. Chúc bạn vui vẻ!

 

Powered by NNT | Make Money Online - PTC