Hướng dẫn đăng ký tài khoản Alertpay

ALERTPAY là một ngân hàng trực tuyến!
AlertPay, hiện nay đang ngày càng được sử dụng rộng rãi. Việc tạo lập tài khoản Alertpay sẽ rất hữu ích cho cho những MMO, những người tham gia kiếm tiền trên mạng. Điểm tiện lợi của Alertpay là chúng ta có thể chuyển tiền qua lại giữa Alertpay và E-gold. Hiện nay từ tài khoản Alertpay chúng ta đã có thể chuyển tiền về ngân hàng Việt Nam, rút tiền về với lệ phí là 15$. Ở Việt Nam chức năng này đã được sử dụng, bản thân người viết bài này cũng từng withdrawal thành công . Một điều khác cũng đáng lưu ý là khả năng bảo mật của Alertpay hơn hẳn E-gold với chức năng mật khẩu 2 lớp.



Phần 1: Hướng dẫn đăng ký tài khoản Alertpay

Bạn nhấn vào banner hoặc link giới thiệu sau để vào trang chủ của Alertpay.

Hình ảnh


AlertPay.com

Chọn COUNTRY Việt Nam! Tiếp đó nhấn SIGNUP để bắt đầu đăng ký Alertpay:

Hình ảnh

Là người mới, bạn chọn Get Stated
Khung đăng ký sẽ có dạng sau:

Hình ảnh

Bạn điền các thông tin tương tự như trong hình. Điền xong thì nhấn NEXT.
Một trang mới xuất hiện, bạn điền tiếp các thông tin cần thiết:

Hình ảnh

Điền xong các thông tin và mã bảo mật , đánh dấu mục I agree to AlertPay's terms and conditions rồi nhấn REGISTER để tiếp tục!

Hình ảnh

Lúc này Alertpay sẽ gửi cho bạn một mail active, bạn vào hộp mail bạn đã điền ở trên. Check đúng mail của Alertpay , nó sẽ yêu cầu bạn VALIDATE YOUR EMAIL. Bạn click vào link dẫn trong mail. Một trang mới xuất hiện, bạn chỉ việc điền Password để Validate địa chỉ Email.

Trên trang tiếp theo, bạn nhập password thứ hai, password này chỉ dùng khi chuyển tiền ( bạn nên chọn khác với Password thứ nhất, nhớ rằng nó phải là số và nằm trong 4 đến 8 số ). Cuối cùng nhấn Submit.

Hình ảnh

Như vậy bạn đã hoàn thành quá trình đăng ký, tài khoản Alertpay của bạn sẽ có dạng sau:

Hình ảnh

Trong tài khoản của mình, bạn nhấn dòng chữ Upgrade Your Account để tiến hành nâng cấp tài khoản.

Bạn chọn loại Upgrade mình cần rồi nhấn Submit.
Lưu ý: Với các loại Upgrade, bạn sẽ chịu một khoản phí tương ứng do Alertpay qui định khi bạn nhận tiền từ người khác. Cụ thể như sau:
- Personal Account (không Upgrade): phí là $1 trên tổng số tiền nhận.
- Premium Account: phí là 2.5% + $0.25 trên tổng số tiền nhận.
- Secured Account: phí là 3.9% + $0.59 trên tổng số tiền nhận.

Phần 2: Hướng dẫn làm thủ tục Verify tài khoản Alertpay!

Đây là việc hết sức cần thiết vì nếu bạn không verify bạn sẽ không thể sử dụng được tài khoản Alertpay của mình. Các bước Verify được tiến hành như sau:

Trong tài khoản Alertpay, bạn nhấn Become Verified. Trang Verify sẽ có dạng sau:

Hình ảnh

Để verify thành công tài khoản Alertpay, bạn cần phải có 2 thứ đó là ảnh của giấy CMND và ảnh của tờ hóa đơn điện thoại trong vòng 3 tháng gần đây nhất. Chú ý rằng kích thước ảnh không được vượt quá 300Kb và tốt nhất nên để ảnh ở dạng JPG.

Khi đã có đủ hai thứ trên, bạn vào trang Verify như hình. Đầu tiên bạn chọn Photo ID rồi nhấn Continue, trên trang tiếp theo bạn chọn Country ID rồi chọn ảnh giấy CMND từ máy tính của bạn và nhấn Submit để upload nó lên, upload xong bạn nhấn dòng chữ Proceed to next upload step để trở lại trang Verify. Để upload tờ hóa đơn điện thoại, bạn chọn Proof Of Address và làm các bước tương tự.

Làm các bước như trên, bạn đã hoàn thành thủ tục verify tài khoản Alertpay, việc còn lại là ngồi chờ Alertpay verify tài khoản cho bạn và theo Alertpay thì việc verify tài khoản cần khoảng 5 ngày. Nhưng nếu vậy thì không có gì để nói, khổ nỗi nếu bạn ngồi chờ thì có lẽ bạn chẳng bao giờ được verify tài khoản. Do vậy sau khi Upload 2 tấm ảnh xong, bạn nên mail ngay cho Alertpay , để hối thúc họ verify tài khoản cho mình.

Bạn sử dụng hộp thư bạn đã đăng ký Alertpay để gửi mail cho họ, đây là địa chỉ mail của Alertpay: customersupport@alertpay.com. Nội dung thư bạn có thể viết như thế này:

Hi Alertpay.
I registered a Alertpay account and I did your instruction step by step to
verify my account. Please, you may approve them soon and verify my account.
Thanks you!


Trong vòng 1-2 tuần Alertpay sẽ gửi mail trả lời và tài khoản của bạn sẽ được verify.

Lưu ý: Nếu bạn đang sống với bố mẹ và tờ hóa đơn điện thoại không mang tên bạn, bạn vẫn có thể sử dụng tờ hóa đơn đó. Chỉ cần khi gửi mail cho Alertpay, bạn có giải thích về vấn đề này là được. Bạn có thể sử dụng mẫu thư sau:

Hi Alertpay.
I registered a Alertpay account and I did your instruction step by step to
verify my account. But it has a problem and I want to explain so that you can understand: name on Phone bill is name of my father because now I am still living with my parents.
Please, you may approve them soon and verify my account.
Thanks you!


Phần 3: Hướng dẫn sử dụng tài khoản Alertpay!

1. Chuyển tiền từ E-gold đến Alertpay.
Thủ tục chuyển tiền từ E-gold đến Alertpay khá đơn gian và an toàn, bạn làm các bước sau để chuyển tiền:

    - Trong tài khoản Alertpay bạn nhấn Add Funds, trên trang Add Funds bạn chọn Egold tại mục E-Currencies.

    - Đến đây bạn phải thực hiện 3 bước để quá trình chuyển tiền diễn ra chính xác. Ở bước 1, bạn đánh số tiền cần chuyển ở ô Amount to Add và chú thích việc chuyển tiền ở ô Details rồi nhấn Submit. Đến bước 2, bạn xem có sai sót gì không, nếu có sai sót bạn nhấn Modify để sửa nếu không thì nhấn Comfirm để sang bước 3.
    - Ở bước 3, bạn sẽ nhìn thấy trang như hình sau:

    Hình ảnh

    Bạn phải chú ý đây là bước rất quan trọng, nếu bạn làm sai thì coi như tiền của bạn mất. Nội dung của trang này là yêu cầu bạn login vào tài khoản E-gold của bạn và chuyển số tiền bạn đã đánh lúc đầu vào tài khoản 2102119, bạn phải copy và dán số Reference Number (trong hình là số 097d601769bd5) vào khung Memo khi làm thủ tục chuyển tiền ở E-gold. Đây là số để nhận dạng việc chuyển tiền do đó bạn phải sao chép thật chính xác, nếu số này sai thì coi như tiền của bạn mất. Sau khi tiền đã chuyển xong, bạn nhấn Finished để kết thúc.

    - Khi làm xong các bước trên, bạn chờ khoảng 1 ngày tiền sẽ được chuyển đến tài khoản Alertpay của bạn, khi quá trình chuyển tiền thành công thì ở mục Available Balance sẽ xuất hiện số tiền tương ứng. Lệ phí cho toàn bộ quá trình chuyển tiền là 2.5% trên tổng số tiền gửi.

    - Đối với các hoạt động chuyển tiền của bạn sẽ được Alertpay thống kê trong tài khoản của bạn, nó có dạng sau:

    Hình ảnh

    - Khi bạn nhấn Comfirm ở bước 2 của việc chuyển tiền thì việc chuyển tiền đó sẽ được thống kê ở đây mặc cho bạn có chuyển tiền đến tài khoản E-gold của Alertpay hay không. Điều này có tiện lợi là bạn có thể tạo ra nhiều cuộc chuyển tiền theo kế hoạch của bạn rồi từ từ chuyển tiền đến tài khoản Egold của Alertpay sau. Với mỗi việc chuyển tiền chỉ khi nào bạn gửi tiền đến tài khoản Egold của Alertpay thì việc chuyển tiền đó mới được thực hiện.

    - Để hủy bỏ một việc chuyển tiền, bạn nhấn chữ Detais tương ứng và làm các bước đơn giản để hủy bỏ.

2. Chuyển tiền từ Alertpay đến E-gold.

Bài viết đã lâu không được sửa chữa, mình mạn phép viết tiếp phần này, mời các tiền bối bổ sung đóng góp, sửa chữa giùm:
Hiện tại, theo mình biết , Alertpay không chuyển tiền sang Egold được!
Lí do : Chưa cập nhật!

3. Chuyển tiền từ Alertpay về VN!

    + Rút tiền qua check:
    Cụ thể: Chưa cập nhật

    + Rút tiền về thông qua Bank wire: Với ngân hàng US, add AlertPay , thì có thể rút tiền từ AlertPay về thông qua NH đó. Cách này chỉ thích hợp cho những ai có người quen sống ở Mỹ, Châu Âu! Theo mình biết thì ở VN chưa có ngân hàng nào hỗ trợ rút tiền từ Alertpay!
    Cụ thể: Chưa cập nhật!
    + Cách thứ 2 : Rất đơn giản. Cộng đồng kiếm tiền online cũng có rất nhiều người như như bạn, cần chuyển tiền từ Egold, AlertPay , Liberty Reserve, VMZ,MB ... về VN. Do đó, đã hình thành dịch vụ chuyển tiền , đó gọi là các Exchanger, họ sẽ nhận tiền từ AlertPay, sau khi qui đổi thì chuyển vào tài khoản ATM ở VN của ta. Tất nhiên, mức qui đổi là thấp hơn so với giá trị của $ thực tế, ví dụ ( ở thời điểm hiện tại, mua vào )1$ Egold = 12.5 - 13k VNĐ ; 1$ Liberty Reserve = 15.1k VNĐ; 1$ AlertPay = 12k VND... Vấn đề là tìm được người đủ uy tín để trao đổi! Ở forum có anh egoldbussines đó! Bạn có thể liên hệ!

    + Cách thứ 3: Mình chưa thử, chỉ nêu đặt ra vấn đề, nếu tin tưởng, bạn thử xem. Bạn có thể sử dụng các trang web đổi tiền ! Những trang web như thế không thiếu! Vấn đề vẫn là uy tín, nên chăng đổi tiền với số lượng lớn thì vẫn nên gặp trực tiếp các exchanger là hơn hết!
    Hiện tại mình biết site này, đổi tiền nhanh và khá uy tín:
    Hình ảnh
    Nguồn: bettingwebsite.googlepages.com/wmn
Chúc mọi người thành công!

Bạn vừa đọc xong bài viết, hãy nhấn Favorites (Internet Explorer) hay Bookmarks (Firefox) để lưu trữ và quay lại để đọc các bài cập nhật kế tiếp. Chúc bạn vui vẻ!

 

Powered by NNT | Make Money Online - PTC