Hướng dẫn Điền sock vào trình duyệt - FAKE IP

Tại sao phải Fake IP?
Thông thường nhiều mail quảng cáo chỉ dành cho thị trường phương tây vì vậy những trang trả tiền đọc email chỉ gửi cho các thành viên ở những nước đó (ví dụ: Mỹ). Nếu như ta đăng ký đọc email thông qua server proxy ở Mỹ thì ta sẽ nhận được nhiều mail hơn là đăng ký bằng địc chỉ ở Việt Nam, nhận được nhiều mail thì ta sẽ có thu nhập cao hơn. Có nhiều trang đã bài trừ Việt Nam, không cho các thành viên sống ở Việt Nam đăng ký nữa. . Vì lý do nào đó bạn không muốn để lộ địa chỉ IP của máy bạn mỗi khi bạn truy cập vào Internet.
Đây là cách fake ip thông thường:



I- Với Internet Explorer

- Mở Internet Explorer, chọn Tools -->Internet Options, chọn tab Connections, tiếp tục click vào LAN Settings...Sau đó click chọn vào ô "Use a proxy server for your LAN (These settings will not apply to dial-up or VPN connections).". Ở đây chia ra làm hai loại, nếu bạn dùng proxy thì điền số IP vào ô Address và số port vào ô Port

Hình ảnh

Còn nếu bạn xài socks thì tiếp tục click vào Advanced.... Sau đó điền số IP vào ô Socks, và số port

Hình ảnh

Hình ảnh


II - Với Firefox 2.0

Chọn Tools ---> Options ---> Advanced, chọn tab Network, sau đó chọn Settings...

Hình ảnh

Sau đó click chọn Manual Proxy Configuration, và điền socks như trong hình:

Hình ảnh

Sau đó OK hai lần nữa là xong.

Bạn vừa đọc xong bài viết, hãy nhấn Favorites (Internet Explorer) hay Bookmarks (Firefox) để lưu trữ và quay lại để đọc các bài cập nhật kế tiếp. Chúc bạn vui vẻ!

 

Powered by NNT | Make Money Online - PTC