Covert WEB to PDF

Acrobat là phần mềm cho phép xem mọi văn bản ở dạng nguyên bản, tích hợp được nhiều hình ảnh, chữ số. File đích nhận được không bị loạn font, ảnh không bị vỡ. Chính vì vậy định dạng pdf của Acrobat luôn được người dùng coi trọng để xuất bản Ebook trên mạng.

Tuy nhiên mỗi khi chúng ta đọc hay biên soạn, chuyển đổi qua lại giữa các định dạng liên quan Acrobat thì lại rất khó. Dưới đây tác giả bài viết xin giới thiệu tới các bạn mọi công cụ liên quan tới Acrobat từ đọc cho tới biên soạn, chuyển đổi.


Đọc file Acrobat

Nếu cài Acrobat Reader mặc định của nhà sản xuất thì rất nặng và chậm (~35 MB). Một công cụ đọc file Acrobat rất nhẹ và nhanh có thể thay thế hoàn toàn việc "đọc" ở đây là phần mềm miễn phí Foxit Reader. Địa chỉ download:(2,5 MB)

http://www.foxitsoftware.com/downloads/

Những WEB trực tiếp cho phép chuyển đổi thành Acrobat miễn phí

1.FreePdfConverter - http://www.freepdfconvert.com là trang web miễn phí cho phép chuyển đổi hầu hết các định dạng ảnh, office, trang web v.v ... sang pdf. Các bạn có thể xem các định dạng được hỗ trợ tại địa chỉ:

http://www.freepdfconvert.com/supported_formats.asp


Tốc độ chuyển đổi tương đối nhanh và ổn định; Cho phép chuyển đổi từ các liên kết web; Hỗ trợ việc chuyển thẳng file vào Email. Đáng tiếc là hiện tại chưa hỗ trợ chuyển đổi từ Office 2007 và chuyển đổi font tiếng Việt TCVN còn kém-Với UNICODE thì được. Hơn nữa bạn không được phép chuyển đổi file liên tục (Với người dùng Free là sau 30 phút).

2. ExpressPdf - http://www.expresspdf.com: Chỉ hỗ trợ chuyển định dạng file Office và trang web. Nhưng điểm mạnh là hỗ trợ việc chuyển đổi file có dung lượng tối đa cho phép lên tới 20 MB. Theo cá nhân mình thấy, site này chuyển đổi nhanh và tốt nhất!

3. Một số trang khác: PdfOnline, K2Pdf, PrimoPdf, Neevia, DocTransformer


Những công cụ chuyển đổi, biên soạn Acrobat

Nhược điểm của các trang chuyển đổi, soạn sửa file Acrobat trực tuyến là chậm và có thể bị ngắt khi đang xử lý do mạng hoặc chất lượng PC của bạn. Khắc phục những điểm yếu trên chúng ta sử dụng các phần mềm chuyên nghiệp hơn để cài đặt rồi xử lý.

1. Pdf2Dwg - Chuyển đổi từ Acrobat sang AutoCad

Hình ảnh

Bạn có rất nhiều bản vẽ nhưng ở dạng Acrobat (Pdf) do đó bạn chỉ có thể in được. Để có thể chỉnh sửa thành bản vẽ Autocad (Dwg) mà không phải ngồi vẽ lại thì bạn có thể cài đặt phần mềm Pdf2Dwg. Việc chuyển đổi rất đơn giản. Bạn chỉ cần chọn file nguồn và thư mục đích chứa file Autocad sẽ xuất ra rồi Convert.
Download:
http://rapidshare.com/files/118772878/Pdf2Dwg_k3lvinmitnick.com_.rar
2. Pdf2Word - Chuyển đổi từ Acrobat sang Word

Việc chuyển đổi từ Acrobat sang Word rất tiện lợi cho bạn trong việc chỉnh sửa lại nội dung, hình ảnh. Phần mềm Pdf2Word chuyển đổi rất nhanh, rất ít có lỗi xảy ra khi chuyển đổi. Sau khi convert xong phần mềm sẽ tự động mở file chuyển đổi cho bạn (Nhớ là đã cài Foxit Reader và Office trước).

Download:

http://rapidshare.com/files/118772579/PDF2Word_v3.0_k3lvinmitnick.com.rar

3. PdfRipper - Chuyển đổi sang mọi định dạng từ Acrobat

Hình ảnh

Phần mềm cho phép chuyển đổi từ file Acrobat sang các định dạng html, rtf, txt. Có rất nhiều lựa chọn (Rip Options) cho bạn khi chuyển đổi. Sau khi chọn Pdf file (Hoặc Pdf files) rồi chọn Rip Mode, Save To, cuối cùng bấm Start để bắt đầu chuyển đổi.

Download:
http://rapidshare.com/files/119671915/P ... k.com_.rar

4. "Gỡ" mật khẩu cho file Acrobat

Hình ảnh

Nhiều lúc bạn "lỡ" quên mật khẩu file Acrobat đã được tạo ra và không thể làm thế nào biên soạn lại được. Với Pdf password remover thì bạn hoàn toàn yên tâm vì công cụ này giúp bạn "gỡ" được mật khẩu.

Download:

http://rapidshare.com/files/119684279/PDF_Password_Remover_v3.0.0.1_k3lvinmitnick.com_.rar

5. PdfSuite - Bộ công cụ tổng hợp về Acrobat

Hình ảnh

Ngoài Foxit Reader, Pdf Creator, Pdf Page Organizer có trong bộ này thì chúng ta quan tâm nhất là Pdf Editor. Công cụ này cho phép bạn bạn chèn thêm hoặc cắt, xóa bất kỳ ký tự gì, hình ảnh gì vào file Pdf gốc. Đặc biệt hơn bạn có thể trích xuất bất kỳ hình ảnh nào đó trong file pdf ra file ảnh để biên soạn lại.

Download:
http://rapidshare.com/files/119677970/PDFSuite_k3lvinmitnick.com_.rar

Nguyễn Hoàng Việt - Theo XHTT

Bạn vừa đọc xong bài viết, hãy nhấn Favorites (Internet Explorer) hay Bookmarks (Firefox) để lưu trữ và quay lại để đọc các bài cập nhật kế tiếp. Chúc bạn vui vẻ!

 

Powered by NNT | Make Money Online - PTC