Một số phần mềm tăng tốc Game/Net

Công dụng trợ giúp MMO: Tăng tốc duyệt quảng cáo trong các site PTC, và surf rất tốt!

Ở đây, theo ý kiến cá nhân , tôi xin tổng hợp lại một số soft trợ giúp hiệu quả nhất:







1. cFosSpeed



cFosSpeed là một trong số ít các phần mềm tăng tốc internet thực sự hiệu quả với công nghệ Traffic Shaping. Công nghệ này điều khiển lưu lượng mạng, giảm độ trễ trong khi truyền dữ liệu, giúp tăng tốc độ mạng lên ít nhất 3 lần so với khi không dùng cFosSpeed.
cFosSpeed đặc biệt thích hợp cho các máy chơi game online. Ngoài việc giảm độ trễ, tăng tốc độ truyền, cFosSpeed còn có sự ưu tiên đặc biệt cho một số game online mà phần mềm này đã mặc định sẵn hoặc người dùng tự đặt. Và khi người dùng chơi game này, thông lượng internet dành cho game sẽ tối ưu nhất. Đồng thời cFosSpeed cũng hỗ trợ tăng tốc đặc biệt cho các phần mềm download mạng ngang hàng (P2P).

Đọc bài hướng dẫn ở đây!

2. Speed Gear v6.0

Hình ảnh

Speed Gear là một ứng dụng cho phép bạn tối ưu hóa hiệu năng PC. Đây là một chương trình rất đơn giản và dễ sử dụng. Chương trình có thể thay đổi tốc độ các game trên PC.

Download:


Key :
Name: LordBlix S/N: 4dd2ff7a08d56489
Hoặc:
Name: Bono FFF S/N: 5ee06a461dc96ecd

3. Speed XP

Hình ảnhHình ảnhHình ảnh

Hình ảnh


SpeederXP là phần mềm tăng tốc máy tính hay game tức thì , chỉ cần cài đặt và cho chạy chương trình , trên giao diện chỉ cần kéo thanh trượt thì hệ thống tăng tốc tức thì khiến bạn không còn nhận ra cỗ máy chậm chạp của mình nữa.
Lưu ý là không nên kéo hết vì Windows sẽ bị hụt hơi

Download:


Patch


Hoặc

Name: p00p
Serial: 7ad98e6ebf730d3d

4. Gamethrust v1.3


Hình ảnh

Với thuật toán lập trình thông minh, nhỏ gọn nhưng cực kỳ hiệu quả: Game Thrust v1.3 dò tìm và tối ưu các thông số một cách hợp lý nhất để từ đó mang lại cho những hệ thống PC và đường truyền Internet tốc độ thấp sự tuyệt vời (khả dĩ) nhất đạt được hiệu suất tối đa khi sử dụng; nhất là khi chơi GameOnline thông qua kết nối Internet (theo lời nhà sản xuất thì GameThrust 1.3 có thể tăng tốc hệ thống và kết nối Internet lên đến 200% để phục vụ cho nhu cầu chơi GameOnline của người dùng).

Tải tiện ích GameTrust ver 1.3 miễn phí với dung lượng 1.62 MB Tại đây !

Chúc thành công! :mrgreen:


Bạn vừa đọc xong bài viết, hãy nhấn Favorites (Internet Explorer) hay Bookmarks (Firefox) để lưu trữ và quay lại để đọc các bài cập nhật kế tiếp. Chúc bạn vui vẻ!

 

Powered by NNT | Make Money Online - PTC