Rút tiền từ AlertPay về như thế nào?

Chào các bạn!

Nếu mới bước chân vào con đường kiếm tiền online mà đi theo PTC là rất hợp lý đó !

Bạn vào link dẫn đến trang PTC mà bạn chơi, sau đó vào mục Register , rồi thực hiện khai báo tất cả trong đó. Sau đó Login và vào mục View ads, click lần lượt các quảng cáo là xong ( nhớ là mỗi quảng cáo chạy xong , có chữ done hay dấu V thì mới click các quảng cáo khác ). Rất đơn giản, nhưng cần thiết là sự kiên trì, nhẫn nại!

Còn về rút tiền từ AlertPay thì đơn giản lắm, bạn có tiền trong tài khoản ở AlertPay, thì có những cách sau:


+ Cách 1: Có thể tự rút tiền về thông qua một thẻ Master Card hay Visa Card , tốt nhất là của Mỹ, add AlertPay vào , thì có thẻ rút tiền từ ALertPay về thông qua thẻ đó. Cách này hơn khó vì thẻ đó rất khó có! Nếu là thẻ của Vietnam thì còn tùy loại , bạn có loại nào không ?

+ Cách 2 : Đơn giản hơn nhiều. Cộng đồng kiếm tiền ol cũng rất nhiều người như bạn, cần chuyển tiền từ Egold, AlertPay , Liberty Reserve , WMZ.... về VN. Do đó, đã hình thành dịch vụ rút tiền , những người làm công việc đó gọi là Exchanger. Đơn giản, họ sẽ nhận tiền từ AlertPay và chuyển vào tài khoản ATM ở VN của bạn. Tất nhiên, mức qui đổi là thấp hơn so với giá trị của $ thực tế, ví dụ như 1$ Egold = 12-13k VNĐ ; 1$ Liberty Reserve = 15.1k VNĐ... Vấn đề là tìm được người đủ uy tín để trao đổi!

Vậy thôi!

+ Cách thứ 3: Mình chưa dám thử, nhưng nếu có lòng tin, bạn thử xem. Bạn có thể sử dụng các trang web đổi tiền tương ứng, kể cả đổi từ AlertPay sang Paypal đều làm được! Ví dụ như trang web này!
Mình đang tìm kiếm 1 site uy tín nhất , hãy chờ nhé! Còn trong lúc này, nếu bạn đạt payout và đã nhận được tiền, mình khuyên các bạn sử dụng cách số 2! Alertpay hiện tại được mua với giá 12-13k/ 1$

Bạn thử xem nhé !


Nếu các bạn muốn kiếm tiền online bằng PTC, hãy đọc bài viết của mình một lần nữa, hãy tham gia nhiều trang thì cơ hội sẽ nhiều hơn!

Còn nữa, các bạn nên click quảng cáo thủ công, không nên sử dụng phần mềm click tự động, các site PTC hiện nay đều có công cụ đặc biệt, họ sẽ phát hiện và del acc của bạn đó!


Chúc mọi người thành công!

Click here



Bạn vừa đọc xong bài viết, hãy nhấn Favorites (Internet Explorer) hay Bookmarks (Firefox) để lưu trữ và quay lại để đọc các bài cập nhật kế tiếp. Chúc bạn vui vẻ!

 

Powered by NNT | Make Money Online - PTC