Cách đăng kí cụ thể như thế nào!

Không khó, nhưng nếu tham gia mình mong các bạn chịu khó một chút, đăng kí một trang cũng được nhưng hãy làm việc, bạn click quảng cáo hàng ngày là được!

1/ Register ( Đăng kí )
Ví dụ, đăng kí trang IsabelMacro ( trang uy tín và pay khá đều đặn ) bạn hãy làm như sau:



+ Truy nhập vào IsabelMacro

+ Vào register

+ Username: Tên truy nhâp vào trang này

+ Pass: gõ mật khẩu

+ Gõ pass một lần nữa

+ Địa chỉ email của bạn

+ Gõ lại email một lần nữa

+ AlertPay E-mail Address For Payments: Tài khoản AlertPay của bạn, cái này bạn lập một tài khoản , trong bài viết số 1 mình đã hướng dẫn, bạn đọc và làm theo!
Trước đây đăng kí IsabelMacro cần có cả Alertpay Email và PayPal Email, nhưng hiện giờ ( 5.08.08 )thì Isabelmacro đã thay đổi cách đăng kí, bạn chỉ cần nhập 1 email chung!

+ Refferer: Nếu trong mục này đã có nnt160386 ( hay nnt163 hoặc một số ID ở các trang khác , theo link dẫn bạn click vào để đăng kí đó )thì Ok , nếu không như thế thì bạn gõ lại cho mình, thank! Điều này là cần thiết, bởi nếu không có người giới thiệu thì bạn sẽ không là ref của mình, mình không nhận được hoa hồng thì sẽ không thể share lại cho bạn được!

+ I Accept Terms Of Service: Tick vô mục này

+ Security code: Bạn gõ lại những kí tự có bên dưới , nó là mã bảo mật

+ Click: Signup ( Register )

Vậy là hoàn thành khâu register ( đăng kí ). Đa số các site PTC đều không gửi mail active tài khoản , nên bạn đừng cố gắng tìm mail để kích hoạt tài khoản làm gì!

2/ Làm việc trong site PTC!



Sau khi đã có 1 tài khoản, login vào trang bạn đã đăng kí, click vô View Ads, hoặc Surf Ads. Sẽ hiện ra một bảng nhiều link quảng cáo. Click vô 1 cái thử xem!

Xem quảng cáo đó trong 20-30s, tùy site, cho đến khi cái đồng hồ đếm ngược chuyển sang chữ Done hay có dấu V là ok!

Nếu chơi hình thức này, tốt nhất bạn có nhiều refer là hay nhất ( bạn giới thiệu bạn bè, hay hợp tác với ai đó ) hoặc chơi nhiều trang .

Bạn nên đọc kĩ những hướng dẫn cơ bản này, để không mất thời gian hỏi lại mình!

Các bạn tham gia chương trình của mình, sử dụng username nào để đăng kí , và chơi những trang nào thì báo lại cho mình biết nhé, để tiện theo dõi và pay trả các bạn ( khi mình payout ) , rất cảm ơn sự hợp tác của các bạn! Bạn chỉ cần PM lại cho mình ngay tại topic này, hoặc gửi vào hòm thư http://nguyenngocthuy.bk@gmail.com với mẫu:

  • 1. Username và trang PTC bạn làm
  • 2. Nick YH & mail
  • 3. Số EG hoặc LR

Quảng cáo trên các trang PTC thường reset lại sau 24h, cũng có những trang reset vào 1 giờ cố định trong ngày . Bạn có thể chọn 1 giờ cố định để click quảng cáo hàng ngày!

Chúc thành công!

Bạn vừa đọc xong bài viết, hãy nhấn Favorites (Internet Explorer) hay Bookmarks (Firefox) để lưu trữ và quay lại để đọc các bài cập nhật kế tiếp. Chúc bạn vui vẻ!

 

Powered by NNT | Make Money Online - PTC